Profiles

Bio

Công ty Thiết kế xây dựng Ngôi Nhà Hoàn Hảo là một công ty chuyên tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu ở Việt Nam. Được thành lập từ năm 2017, đến nay thương hiệu Ngôi Nhà Hoàn Hảo đã có một vị thế rất lớn ở trong nước. Với rất nhiều mẫu nhà đẹp, biệt thự đẹp, được tìm kiếm nhiều như: mẫu nhà phố hiện đại, mẫu nhà phố cổ điển, mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng, mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng, mẫu biệt tự tân cổ điển 3 tầng, mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng, mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng… Chính vì vậy, mẫu nhà đẹp của Ngôi Nhà Hoàn Hảo được mọi người tham khảo rất nhiều ở khắp Việt Nam.

Interests

Chúng tôi rất yêu thích lĩnh vực hoạt động của mình cho cộng đồng. Chính vì vậy rất thích tìm hiểu những Mẫu Nhà Đẹp, nhằm giúp cho Ngôi Nhà Hoàn Hảo, một ngày một vững chắc trên con đường dài. Với phương châm ” Kiến tạo Không Gian Sống hoàn hảo”, và theo triết lý: ” Cùng phát triển, Cùng thành công”, cho nên Ngôi Nhà Hoàn Hảo luôn đồng hành cùng khách hàng, và đối tác một cách thân thiết. Với mục tiêu là tạo nên những Mẫu Nhà Đẹp.

WordPress Origin Story

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều phải có một website cho riêng mình, và chúng tôi cũng vậy. Quá trình tìm hiểu về phương thức tạo website, chúng tôi đã tìm hiểu đến WordPress, và đã tin dùng. Vì mọi thứ tạo ra dễ dàng và rất tuyệt vời, để có một trang website đẹp cho chúng tôi. Chân thành cảm !

Contributions

Ngôi Nhà Hoàn Hảo contributes 40 hours per week to the Design team.

  • Member Since: September 29th, 2020
  • Location: Tp. HCM, Việt Nam
  • Website: ngoinhahoanhao.vn
  • Job Title: Kiến Trúc Sư
  • Employer: Công ty TNHH Thiết kế xây dựng Ngôi Nhà Hoàn Hảo
  • Find me on: